Bo mạch tủ nóc cabin FVE Phiên bản 2.1

... có trụ sở tại Gerichshain / Saxony được thành lập vào năm 2004. Công ty chúng tôi liên quan đến việc nghiên cứu, phát triển, sản xuất và lắp đặt các bộ điều khiển thang máy và các bộ phận liên quan. Nó tự coi mình là một đối tác nghiêm túc và ổn định cho những người vận hành thang máy, văn phòng quy hoạch và ngành công nghiệp thang máy.


Thông số kỹ thuật

Nhiệt độ hoạt động 0°C đến +60°C

Điện năng tiêu thụ tối đa ở 24V<250mA @ 25°C (tất cả rơle và đầu vào hoạt động)

Dòng điện đầu vào tối đa đầu vào 24V10mA @ 25°C / đầu vào

Tối đa hiện tại KF1-KF68A/250V AC / rơ le

Dòng điện đầu vào tối đa của đầu vào 230V (mạch an toàn, giám sát công tắc tơ)10mA @ 25°C, 230VAC, 50Hz / đầu vào

Kích thước cơ họcChiều dài: 225mm
Chiều rộng: 130mm
Chiều cao: xấp xỉ 40mm

tính chất và đặc điểm

Cụm FVE được thiết kế như một bảng phân phối thông minh để sử dụng trên nóc ô tô hoặc trong bảng ô tô. Có một số thiết bị đầu cuối phân phối trên FVE, do đó thường không cần thiết bị đầu cuối bổ sung nào trên ô tô hoặc trong bảng điều khiển.

  • Bộ vi điều khiển PIC18 với Flash bên trong (32kByte), RAM (1536 Byte) và EEPROM (256 Byte)
  • tích hợp bộ điều khiển CAN
  • Giao diện CAN với trình điều khiển tốc độ cao theo ISO11898 với cách ly điện
  • Đầu vào giám sát đèn ô tô 110V/230V AC, 50/60 Hz - đầu vào (cách điện)
  • Rơ le tắt đèn ô tô
  • Rơle chuyển đổi quạt cabin
  • Giao diện ICSP để lập trình trong mạch (tải xuống phần mềm)
  • 8 đầu vào và 8 đầu ra, mỗi đầu ra được ghép nối với nhau trên bảng mạch (chuyển mạch bên thấp)
  • 18 đầu vào kỹ thuật số có thể lập trình tự do (chuyển đổi bên thấp)
  • 4 rơle có thể lập trình tự do
  • Bảng mạch 4 lớp với các lớp cung cấp bên trong
  • trình điều khiển đèn khẩn cấp tích hợp (tối đa 800 mA)
  • Rơle khẩn cấp tích hợp với 1 tiếp điểm chuyển đổi không có tiềm năng





Những người sáng lập, Henry Knop và Peter Zdun, đều tốt nghiệp kỹ sư điện, bắt đầu làm việc trong lĩnh vực công nghệ điều khiển thang máy và phát triển các khái niệm mới vào năm 1992. Cả hai đều là những người đồng sáng lập sáng kiến ​​CANopen-Lift vào năm 2002 và là lãnh đạo của nhóm làm việc "Những cánh cửa" ở Đức. Thông qua sáng kiến ​​này, các thành phần thang máy điện tử đã được cách mạng hóa và tiêu chuẩn hóa với sự hợp tác của một số công ty như Böhnke+Partner, Schaefer, Siemens, Weber và một số nhà sản xuất nổi tiếng khác.