CÔNG NGHỆ ĐIỀU KHIỂN THANG MÁY MỚI NHẤT CỦA ĐỨC
INTEC bộ điều khiển thang máy chuyên biệt
Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển, sản xuất và lắp đặt bộ điều khiển thang máy và các bộ phận liên quan.
Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm của mình, chúng tôi hợp tác với Công ty INTEC của Đức để sản xuất và lắp giáp bộ điều khiển thang máy tại Việt Nam. có thể khẳng định rằng chúng tôi đã phát triển thành một đối tác uy tín và ổn định cho các nhà vận hành thang máy, văn phòng quy hoạch và ngành công nghiệp thang máy.
Cung cấp giải pháp hoàn hảo cho các yêu cầu đặc biệt
Sản phẩm Intec được sử dụng ở nhiều quốc gia như Áo, các nước Benelux, Nga, Trung Quốc, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Mozambique, Ai Cập, Úc, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp và tất nhiên là Đức.
Tại khu vực Đông Nam Á, Nam Phương là đối tác duy nhất lắp ráp và xuất khẩu sang các nước trong khu vực.
Hệ thống điều khiển thang máy của INTEC GmbH mang đến giải pháp toàn diện cho việc điều hành và quản lý thang máy. Tính năng tổng quan cung cấp sự linh hoạt trong kiểm soát lên tới 64 tầng và 8 thang máy trong một nhóm, đồng thời đơn giản hóa quá trình lắp đặt và hiện đại hóa. Hệ thống xử lý cuộc gọi tối ưu hóa thời gian chờ, cho phép điều khiển linh hoạt và cài đặt đặc biệt như điều khiển penthouse. Bộ điều khiển thang máy mở của INTEC đảm bảo quá trình bảo dưỡng dễ dàng và không cần công cụ đặc biệt, với các bộ phận thay thế có giá cả hợp lý.
Giao diện CANopen theo DSP-417 cho phép kết nối mượt mà giữa các thành phần khác nhau, tạo điều kiện cho việc tương tác ảo qua bộ điều khiển. Tính năng điều khiển cửa đa dạng cho phép điều khiển nhiều loại cửa và điều chỉnh thời gian mở cửa riêng biệt. Hệ thống cũng hỗ trợ cả thang máy dây cáp và thủy lực, với khả năng kết nối đa dạng động cơ và bộ điều khiển.
Vị trí thang máy được kiểm soát chính xác qua encoder, hỗ trợ chiều cao di chuyển tối đa 500m và tốc độ 16 m/s. Trong trường hợp mất điện, hệ thống cung cấp nguồn pin dự phòng, bao gồm tính năng sạc và giám sát. Hiển thị vị trí cabin được thực hiện qua nhiều loại bảng chỉ báo với kết nối CAN-bus.
Các chức năng điều khiển tổng quan bao gồm cấu hình đầu vào/đầu ra linh hoạt, chế độ dịch vụ ưu tiên, chỉ báo lỗi và nhiều tính năng đặc biệt khác. Chẩn đoán và dịch vụ được thực hiện dễ dàng qua bảng LCD và bàn phím trên bo mạch chính, hỗ trợ đa ngôn ngữ và cung cấp lịch sử lỗi chi tiết.
Tự động điều chỉnh khoảng cách phanh
Nhận tín hiệu liên động với PCCC
Bảo trì từ xa 24/7
Mở cửa nâng cao, mở cửa sớm
Hệ thống điều khiển thang máy của INTEC GmbH là một giải pháp hiện đại và linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các dự án thang máy khác nhau. Tính năng mở rộng và tùy chỉnh, cùng với giá cả hợp lý cho các bộ phận thay thế, đảm bảo rằng nó phù hợp cho cả việc hiện đại hóa và các ứng dụng mới
Dưới đây là bản giới thiệu đơn giản và dễ hiểu về các tính năng của hệ thống điều khiển thang máy:
- Tính năng chung
- Tối đa 64 tầng
- Kiểm soát nhóm tới 8 thang máy, không cần bộ điều khiển nhóm phụ (chỉ kết nối CAN bus)
- Mạch an toàn cho việc mở cửa nâng cao / căn chỉnh lại đã bao gồm trong giao hàng chuẩn
- Dây điện đơn giản
- Chỉ cần 1 dây cáp di chuyển (không phụ thuộc số tầng)
- Lắp dây trục dễ dàng qua kết nối CAN bus
- Thủ tục thiết lập nhanh và đơn giản
- Phù hợp cho việc hiện đại hóa
- Chứng nhận theo tiêu chuẩn EN81-A3
- Xử lý Cuộc Gọi
- Kiểm soát thu thập 1 hoặc 2 nút nhấn; thu thập lên hoặc xuống; thậm chí kết hợp trong một thang máy
- Phân công linh hoạt cuộc gọi xe và cuộc gọi cửa cho các cửa hoặc thang máy nhóm
- Xử lý cuộc gọi nhóm tối ưu hóa thời gian chờ tối thiểu
- Không mất cuộc gọi khi tắt thang máy trong nhóm
- Quản lý nhóm động
- Nhiều cài đặt đặc biệt cho xử lý cuộc gọi
- Bộ điều khiển thang máy mở
- Không cần công cụ phụ cho bảo dưỡng và thiết lập
- Tất cả tài liệu miễn phí tại INTEC
- Không phụ thuộc vào phần cụ thể hay nhà sản xuất
- Phụ tùng có giá phải trăng
- Giao diện CANopen theo DSP-417
- Kết nối giữa các thành phần qua CANopen
- Kết nối plug-and-play giữa bộ điều khiển và các thành phần khác
- Điều khiển Cửa
- Kết nối nhiều loại cửa
- Điều khiển cửa tần số
- Tối đa 3 cửa xe có thể
- Điều khiển cửa toàn diện
- Điều khiển cửa điện tử có thể
- Điều khiển động cơ
- Cho thang máy dây cáp và thủy lực
- Điều khiển đa tốc độ
- Đơn vị thủy lực khác nhau
- Vị trí
- Điều khiển vị trí số
- Cao tối đa 500m, tốc độ 16 m/s
- Điều chỉnh tự động khoảng cách phanh
- Nguồn pin khi mất điện
- Sạc pin và giám sát
- Cung cấp pin cho đèn khẩn cấp, chuông báo động
- Hiển thị vị trí xe
- Các chỉ số cấp độ khác nhau
- Chức năng điều khiển chung
- Cấu hình đầu vào/đầu ra linh hoạt
- Chức năng điều khiển đặc biệt
- Chẩn đoán / Dịch vụ
- LCD và bàn phím trên bo mạch chính
- Điều khiển từ xa qua điện thoại và Internet
- Hệ thống giám sát dựa trên PC
- Có thể gửi SMS hoặc fax khi có lỗi
MLC 8000/2015 – thế hệ mới
Điều khiển thang máy tiết kiệm năng lượng
Bộ điều khiển thang máy MLC-8000 / 2015 là một hệ thống điều khiển hoàn toàn mới, hiện đại, có thể được sử dụng trong cả thang máy công nghệ cao và nhạy cảm với chi phí. Bằng cách sử dụng công nghệ xe buýt hiện đại, hệ thống điều khiển có thể được sử dụng hiệu quả về chi phí cho các lắp đặt nhỏ cũng như cho các hệ thống cao cấp (lên đến 64 tầng, tối đa 8 thang máy mỗi nhóm). Do tính linh hoạt cao, hệ thống điều khiển thang máy MLC-8000 / 2015 đặc biệt thích hợp cho việc chuyển đổi và hiện đại hóa hệ thống điều khiển.
Trái ngược với hệ thống điều khiển cũ, hệ thống điều khiển có mức độ hiệu quả năng lượng cao hơn. Khi thang máy dừng lại, bộ điều khiển thang máy có thể tắt tất cả các bộ phận không cần thiết hoặc chuyển sang chế độ chờ, tiết kiệm tới 50% chi phí năng lượng khi đứng yên.
Phần mềm truyền dữ liệu giữa điều khiển thang máy và PC hoặc điện thoại thông minh
Một trong những thành phần mở rộng là Hệ thống giám sát INTEC, hay viết tắt là IMS.
IMS là một truyền dữ liệu từ xa cho phép người vận hành thang máy giám sát thang máy của họ từ văn phòng, trên đường hoặc thậm chí trực tiếp tại chỗ. Ngoài phản ứng nhanh với một số lỗi nhất định trong hệ thống điều khiển, bạn có thể tiết kiệm cho mình chi phí phát hiện lỗi cá nhân trên trang web ở nhiều khía cạnh, vì bạn có thể can thiệp tự điều chỉnh qua IMS và trong một số trường hợp cũng tự khắc phục lỗi.
Bộ điều khiển có thể gửi dữ liệu trạng thái đến bảng điều khiển hoặc đến điện thoại thông minh. Dữ liệu này được hiển thị trong trung tâm điều khiển / điện thoại thông minh và người xem có thể gọi tất cả các thông tin cần thiết về thang máy bất cứ lúc nào. Bằng cách này, các nhiệm vụ dịch vụ cần thiết có thể được kiểm soát một cách có mục tiêu. Ở hướng ngược lại, bảng điều khiển có thể hoạt động trên thang máy. Ví dụ, các chương trình thử nghiệm có thể được bắt đầu cho phép phân tích chính xác trạng thái kiểm soát được thu được.
Bảng xe FVE phiên bản 2.1
Phạm vi nhiệt độ hoạt động0 °C đến + 60 °CTối đa tiêu thụ điện năng ở 24V<250mA @ 25 °C (tất cả các rơle và đầu vào hoạt động)Tối đa Đầu vào hiện tại: Đầu vào 24V10mA @ 25 °C / đầu vàoTối đa hiện tại KF1-KF68A / 250V AC / RơleTối đa dòng điện đầu vào của đầu vào 230V (mạch an toàn, giám sát công tắc tơ)10mA @ 25 °C, 230VAC, 50Hz / đầu vàoKích thước cơ họcChiều dài: 225mm Chiều rộng: 130mm Chiều cao: xấp xỉ 40mm
Thuộc tính và tính năng
Mô-đun FVE được thiết kế như một bảng phân phối thông minh để sử dụng trên nóc xe hoặc trong bảng điều khiển cabin. Có một số thiết bị đầu cuối của nhà phân phối trên FVE, do đó không cần thêm thiết bị đầu cuối nào trong bộ điều khiển trên ô tô hoặc trong bảng điều khiển.
- Vi điều khiển PIC18 với flash bên trong (32kByte), RAM (1536 byte) và EEPROM (256 byte)
- Bộ điều khiển CAN tích hợp
- Giao diện CAN với trình điều khiển tốc độ cao để ISO11898 với cách ly điện
- Đầu vào để giám sát đèn xe 110V / 230V AC, 50/60 Hz - đầu vào (cách ly điện)
- Rơle tắt đèn xe
- Rơle để chuyển đổi quạt cabin
- Giao diện ICSP để lập trình trong mạch (tải xuống phần mềm)
- 8 đầu vào và 8 đầu ra, mỗi đầu ra được ghép nối với nhau trên PCB (chuyển mạch thấp)
- 18 đầu vào kỹ thuật số có thể lập trình tự do (chuyển mạch thấp)
- 4 rơle lập trình tự do
- PCB 4 lớp với các lớp cung cấp nội bộ
- Trình điều khiển đèn khẩn cấp tích hợp (tối đa 800 mA)
- Tích hợp chuyển tiếp cuộc gọi khẩn cấp với 1 chuyển đổi không tiềm năng
EA Assembly UEA Phiên bản 2.0
Kỹ thuật
Phạm vi nhiệt độ hoạt động0 °C đến + 60 °CTiêu thụ điện năng nhàn rỗixấp xỉ 35mA @ 25°CTối đa dòng điện đầu vào D1 - D810mA @ 25 °C / đầu vàoTối đa dòng điện đầu ra D1 - D8UEA.1500mA @ 25 °C / Đầu raUEA.2350mA @ 25 °C / Đầu raKích thước cơ họcChiều dài: 50mm Chiều rộng: 50mm Chiều cao: xấp xỉ 20mm
(không có phích cắm)
Tên đơn hàng
Lowside (âm; 0V) Phiên bản chuyển mạch: UEA.1 Phiên bản 2.0
Highside (tích cực; +24V) Phiên bản chuyển mạch: UEA.2 Phiên bản 2.0
Thuộc tính và tính năng
- Vi điều khiển PIC18 với flash bên trong (32kByte), RAM (1536 byte) và EEPROM (256 byte)
- Bộ điều khiển CAN tích hợp
- Giao diện CAN với trình điều khiển tốc độ cao để ISO11898 với cách ly điện
- Giao diện ICSP để lập trình trong mạch (tải xuống phần mềm)
- 8 đầu vào và 8 đầu ra, mỗi đầu ra được ghép nối với nhau trên PCB
- UEA.1: đầu vào và đầu ra chuyển mạch thấp
- UEA.2: đầu vào và đầu ra chuyển mạch cao
- Mặc dù đầu vào và đầu ra được ghép nối trên bo mạch, chúng có thể được sử dụng cho các chức năng khác nhau, bởi vì trong trường hợp này, bộ điều khiển tắt (xung) một đầu ra được đặt cứ sau 9ms trong khoảng 3ms để có thể đọc đầu vào ở trạng thái tắt này (ví dụ: đầu vào dưới dạng cuộc gọi bên trong, đầu ra được tham số hóa làm chỉ báo trạng thái)
Nội dung bài viết đang được cập nhật.
Bo mạch MLC 8000
Bộ điều khiển thang máy MLC -8000/2015 là bộ điều khiển tiên tiến nhất, được phát triển hoàn toàn mới, có thể được sử dụng trong cả thang máy tiết kiệm chi phí và thang máy công nghệ cao.
Các bộ phận chính trong bộ điều khiển thang máy Intec
Chi tiết về băng từ LIMAX SAFE và hệ thống bảo vệ an toàn cho thang máy
Nguyên tắc rất đơn giản: Một cảm biến gắn vào toa thang máy ghi lại vị trí tuyệt đối hiện tại của toa bằng cảm biến Hall, cảm biến này quét băng từ kéo dài dọc theo trục mà không cần tiếp xúc. Công nghệ băng từ đã được chứng minh là nền tảng của hệ thống có những lợi thế đáng kể so với các phương pháp đo lường thay thế. Việc phát hiện trực tiếp vị trí cabin trong trục giúp tránh các lỗi đo điển hình do trượt dây hoặc hiệu ứng dây động (độ giãn dài của dây). Hệ thống này cũng được đặc trưng bởi một thiết kế cực kỳ mạnh mẽ và chất lượng đo lường tốt nhất ngay cả trong điều kiện môi trường không thuận lợi. Ô nhiễm, như thường xảy ra trong trục thang máy.
Để đáp ứng các yêu cầu về an toàn chức năng, các cảm biến LIMAX từ sê-ri LIMAX3R hoàn toàn dự phòng và do đó có thể được sử dụng cho các ứng dụng liên quan đến an toàn lên đến SIL3. Do đó, các chức năng chuyển đổi và điều khiển liên quan đến an toàn, phụ thuộc vào vị trí và tốc độ của xe, có thể được thực hiện trong phần mềm. Các chức năng liên quan đến an toàn này bao gồm:
- Điều khiển giảm tốc ở cuối trục,
- Truyền tín hiệu an toàn ở cuối trục
- Cầu nối cửa để điều chỉnh và mở cửa sớm khi vào tầng
- Công nhận lái xe đi với cửa mở
- Kích hoạt phanh an toàn trong trường hợp vượt quá tốc độ
Với các hệ thống an toàn và thông tin trục LIMAXSAFE, có thể loại bỏ một số lượng đáng kể các thành phần cơ khí và hệ thống con trước đây trong trục. Việc lắp đặt, nối dây và điều chỉnh các công tắc và rào cản ánh sáng khác nhau không còn cần thiết nữa. Bảo trì và xử lý sự cố cũng được đơn giản hóa.
Các hệ thống LIMAX SAFE có sẵn để vận chuyển độ cao lên tới 1.500 mét và tốc độ di chuyển lên tới 18 m/s.
Truy cập trang Hệ thống thông tin trục của để biết thêm thông tin về các sản phẩm của chúng tôi dành cho ngành thang máy.
Nội dung bài viết đang được cập nhật.
To be successful your content needs to be useful to your readers.
BỘ ĐỊNH VỊ CHÍNH XÁC TUYỆT ĐỐI CỦA TRONG ĐIỀU KHIỂN THANG MÁY INTEC
Choose a vibrant image and write an inspiring paragraph about it.
It does not have to be long, but it should reinforce your image.
Start with the customer – find out what they want and give it to them.
Start with the customer – find out what they want and give it to them.
Start with the customer – find out what they want and give it to them.
Start with the customer – find out what they want and give it to them.